Ads 468x60px

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Camera ZOOM FX 4.1.1 Full APK (14)

Camera ZOOM FX 4.1.1 Full APK
(Thứ hạng 14)







Ứng dụng chụp ảnh có sẵn trên các HĐH dành cho điện thoại di động thường chỉ dừng ở mức cơ bản, thiếu những tính năng nâng cao, khó lòng đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay, khi họ không chỉ muốn lưu lại những hình ảnh đơn thuần mà còn muốn thêm vào sự sáng tạo để có thể chia sẻ cho bạn bè. Và Camera ZOOM FX là một sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế !
Camera Zoom FX do AndroidSlide phát triển phát triển đã trở thành một trong những ứng dụng tốt nhất để thay thế cho ứng dụng camera theo máy với hơn 4 triệu lượt bán ra
Ứng dụng Camera Zoom FX cập nhật phiên bản 4.1.1 với giao diện UI mới, nhiều tính năng bổ sung , hỗ trợ khoảng 40 hiệu ứng ảnh khác nhau được chia thanh 6 mục bao gồm: theo tông màu, gương, hiệu ứng màu, vẽ nghệ thuật, biến dạng và đóng khung. Tuy nhiên những hiệu ứng này không trùng lập nhau, không tạo cảm giác nhàm chán đó là điểm thú vị trên ứng dụng này.

Ngoài ra, Camera ZOOM FX còn mang lại 4 tính năng khác cũng khá hấp dẫn, khi đó người dùng sẽ tha hồ sáng tạo với bức ảnh của mình. Theo đó, có thể tạo ra hiệu ứng lớp màn để thay đổi phong thái của bức ảnh, mang đậm chất cổ điển hay cũ xưa. Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể mang nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong bức ảnh của mình và những vật dụng, áo quần… để trang trí cho bức ảnh vừa chụp được

Bên cạnh đó, Camera Zoom FX còn hỗ trợ chế độ ổn định hình ảnh, chụp hẹn giờ, zoom, kích hoạt bằng giọng nói, chụp liên tục nhiều tấm và có cả chụp tilt-shift nữa. Bạn có thể chọn ứng dụng này trở thành trình chụp ảnh mặc định để khi nhấn vào phím camera thì nó sẽ tự chạy lên.


Hình ảnh app:
[IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]

Clip giới thiệu
Clip trải nghiệm


DOWNLOAD:

- GOOGLE PLAY ($2.77)

- Mediafire - Camera ZOOM FX 4.1.1 APK

Pass: androidvn123.blogspot.com

2 nhận xét:

Unknown nói...

sai pass
xin cho lại pass chuẩn . Thank you for share

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 - Thiết kế và phát triển bởi Nguyễn Xuân Hiếu. Mọi người phải chịu trách nhiệm trước những hành vi phát tán tại liệu với mục đích không tốt từ website miễn phí này.