Ads 468x60px

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Root Explorer 3.0.1


[IMG]

Root Explorer (File Manager) ! Root là một thuật ngữ riêng đối với các máy chạy hệ điều hành android.. root là gỡ bỏ các hạn định của nhà sản xuất để người sử dụng can thiệp sâu hơn vào hệ thống của hệ điều hành android. Root Explorer là công cụ quản lý file dành cho các mẫu điện thoại đã root. Với ứng dụng này, người dùng có thể truy cập vào toàn bộ file hệ thống của Android. Bạn có thể Cut, Rename, Delete, Move, Edit chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn cũng có thể overclock (ép xung), sao lưu các ứng dụng hệ thống lên thẻ nhớ, up rom cook. Một lợi ích nữa là bạn có thể sử dụng được rất nhiều ứng dụng yêu cầu quyền root rất hữu ích hiện nay.

Lần đầu khi khởi chạy Root Explorer, ứng dụng hiện bảng thông báo yêu cầu quyền root như sau. Các bạn nhớ tích vào ô Remember rồi ấn Allow. các bạn cần nhấn vào nút Mount R/W để nó chuyển sang Mount R/O là ta có thể thực hiện mọi thao tác trên file hệ thống.

Mọi thao tác chỉnh sửa file, các bạn cũng thực hiện rất đơn giản như các ứng dụng duyệt file khác bằng việc nhấn giữ vào file hoặc folder cần chỉnh sửa, menu chỉnh sửa sẽ hiện ra để các bạn thao tác như là Cut, Move, Rename, Send...

Vài tính năng cơ bản của app:
- Hiển thị cơ sở dữ liệu SQLite
- Chỉnh sửa văn bản
- Tạo và giải các file nén có định dạng zip, tar, gzip
- Thực thi các mã script
- Tìm kiếm
- Gửi các file
- Tạo thumbnail cho file ảnh
- Hiển thị file nhị phân APK
- Thay đổi tên file.

Hình ảnh về app
[IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]



Cách sử dụng:

- Lần đầu khi khởi chạy Root Explorer, ứng dụng hiện bảng thông báo yêu cầu quyền root như sau. Các bạn nhớ tích vào ô Remember rồi ấn Allow

Truy cập đến thư mục system/app là nơi chứa các app của rom. Bạn có thể xóa, copy app vào đây. Nhưng trước khi làm bạn phải chọn nút Mount R/W thành Mount R/O giống hình dưới.




[IMG]




Giả sử copy app vào system but để app có thể sử dụng được phải set permissions cho nó. Để set permissions thì tìm đến app vừa copy và nhấn giữ khoảng 2s sẽ hiện ra bảng option trượt xuống sẽ có mục permissions chọn vào nó.




[IMG]




Bảng phân quyền hiện ra check toàn bộ các ô trống và nhấn ok. Sau đó reboot máy.




[IMG]

Mẹo: Nếu bạn không biết cần chỉnh permissions như nào cho đúng thì bạn có thể xem permission của các file trong cùng thư mục đó rồi chỉnh theo như thế là được.


Clip hướng dẫn sử dụng


DOWNLOAD



Pass: androidvn123.blogspot.com


Nguồn tham khảo: tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 - Thiết kế và phát triển bởi Nguyễn Xuân Hiếu. Mọi người phải chịu trách nhiệm trước những hành vi phát tán tại liệu với mục đích không tốt từ website miễn phí này.