Ads 468x60px

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Monster Shooter 2 v1.1.629 [Mod Money] APK


Monster Shooter
NSX Gamelion mới đây đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo của tựa game bắn súng hấp dẫn Monster Shooter – một trong số ít những tựa game đạt được 10 triệu lượt download tính đến thời điểm hiện tại. Game được phân phối miễn phí trên App Store và Google Play, các bạn có thể thoải mái tải game về để chơi thử mà không gặp phải bất kỳ cản trở nào.

Tiếp nối câu truyện của phần trước, sau khi giải cứu thành công chú mèo của mình và trở về trái đất an toàn, nhân vật chính DumDum của chúng ta lại phải đối mặt với những kẻ địch đã theo chân mình từ vũ trụ về trái đất cùng một âm mưu xâm lược đáng sợ.
Game cung cấp 3 chế độ chơi quen thuộc là Story, Survival và Endless để bạn có thể tự do khám phá và trải nghiệm. Với đồ họa HD chân thực cùng gameplay nhịp độ cao đậm chất hành động, Monster Shooter 2 sẽ mang đến cho bạn hơn 80 màn chơi với vô số thử thách và kẻ địch cần phải vượt qua, chưa kể đến hàng tá những con trùm to xác đang chờ đợi bạn ở cuối mỗi màn. Hệ thống trang bị và vũ khí trong game cũng rất đa dạng và phong phú với gần 30 loại khí tài và giáp trụ khác nhau như súng, mìn, lựu đạn … Mỗi loại vũ khí đều có sức mạnh và những năng lực đặc biệt riêng mà bạn cần phải chú ý tận dụng để có thể đánh bại kẻ địch.

Ngoài ra, phần chơi mạng cũng đã được thêm vào Monster Shooter 2. Giờ đây, bạn sẽ không còn một mình đơn độc chiến đấu với kẻ thù như phần 1 nữa mà có thể rủ thêm bạn bè cùng tham gia chiến đấu với mình.

SCREENSHOTS




THÔNG TIN
August 12, 2013
- Phiên bản: v1.1.629
- Giá: 0$
- Kích thước: 593M
- Yêu cầu: Android 2.3+
- Thể loại: Game - Bắn súng

DOWNLOAD
http://androidvn123.blogspot.com/

Monster Shooter 2 v1.1.629 [Mod Money] APK + OBB (593M)

PART 1 - PART 2 - 
PART 3


Nguồn: androidvn123.blogspot.com

Tham khảo: apkmania.com


HƯỚNG DẪN CÀI:
1. Cài File APK
2. Copy "com.gamelion.ms2beta" vào "Sdcard/Android/OBB"

HƯỚNG DẪN TẢI:
1. Chờ 5 giây
2. Click vào "SKIP AD"
androidvn123.blogspot.com
3. Tải File

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 - Thiết kế và phát triển bởi Nguyễn Xuân Hiếu. Mọi người phải chịu trách nhiệm trước những hành vi phát tán tại liệu với mục đích không tốt từ website miễn phí này.